Về chúng tôi

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh văn phòng và nhà ở, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ. Với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thực hiện và vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.

Chúng tôi tự tin sẽ là lựa chọn tốt nhất của quý khách hàng và hoạt động với phương châm luôn đề cao chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý, đáp ứng được yêu cầu cao từ quý khách hàng.

Xem chi tiết

Bạn cần tư vấn các dịch vụ vệ sinh nhà ở và văn phòng?

Cách nhanh nhất để chúng tôi phục vụ bạn, vui lòng liên hệ trực tiếp qua:

Tiêu chí hoạt động

Chúng tôi hoạt động với những tiêu chí rất cụ thể để giữ chữ tín với khác hàng.

Thiết bị - máy móc

MÁY CHÀ SÀN

Máy chà sàn công nghiệp có rất nhiều loại, giá nhập khẩu từ 10-90 triệu đồng một máy. Có những loại máy chuyên dùng cho các công trình như nhà ở, văn phòng, có máy chuyên dùng cho vệ sinh các công trường, có máy chuyên dùng cho các trung tâm thương mại. Dưới đây là một số loại máy chà chúng tôi thường xuyên sử dụng:

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện nay. Vì các công trình cần vệ sinh thường có rất nhiều bụi bẩn, nếu không hút bụi trước thì sẽ gây rất nhiều khó khăn và tốn nhiều thời gian cho các quá trình vệ sinh về sau.

MÁY ĐÁNH BÓNG SÀN

Đây là sản phẩm chuyên dụng để đánh bóng sàn bê tông, đánh bóng nền nhà, đánh bóng sàn đá tại công trình.

HÓA CHẤT CHUYÊN DỤNG

Hóa chất trong vệ sinh công nghiệp chúng tôi sử dụng là hoàn toàn chính hãng, rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng cho công trình

Cam kết của chúng tôi

Hình ảnh thi công

Dưới đây là tổng hợp một số hình ảnh thi công của nhân viên công ty chúng tôi. Quý khách cũng có thể thêm nhiều ảnh hơn ở fanpage của chúng tôi: Xem ngay

Xem tất cả hình ảnh

Khách hàng của chúng tôi

Dưới đây là một số doanh nghiệp tại Việt Nam được được chúng tôi phục vụ trong các dịch vụ vệ sinh văn phòng như giặt ghế, giặt thảm, vệ sinh kính…

Bài viết tin tức

Những con số ấn tượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giúp việc gia đình, Tapvu247 tự hào là giải pháp dọn nhà tốt nhất và tiện lợi nhất cho phụ nữ Việt. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam:

2.000.000

Giờ làm/ năm trên toàn hệ thống

1.000

Khách hàng được
phục vụ

95%

Khách hàng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi